18 Tháng mười, 2024
logo Phước Khang
logo Phước Khang
  • Cố vấn nội dung

    Gò Thổ Tinh Luận Đoán Sang Hèn

    Tác giả: Katherine Lee - 30 Tháng chín, 2024

    Chia sẻ

    Gò thổ tinh được xem là một trong những gò quan trọng, đại diện cho sự ổn định, thực tế và khả năng quản lý tài chính. Hãy cùng Phước Khang khám phá những bí ẩn thú vị về gò Thổ Tinh và ảnh hưởng của nó đến cuộc sống của chúng ta.

    Gò Thổ Tinh là gì?

    Trong tử vi tướng số việc xem gò bàn tay có thể đánh giá được tính cách, tài năng và số mệnh của mỗi người. Gò bàn tay là phần gồ lên ở xung quanh bàn tay, có hình dáng như gò đồi.

    Trong quan niệm về tử vi tướng số bàn tay thì trên bàn tay của con người có tất cả 9 gò biểu thị những phương diện khác nhau bao gồm: Gò Mộc Tinh, Thổ Tinh, Hỏa tinh thứ nhất, Hỏa tinh thứ hai, Kim Tinh, Thái Dương, Thái Âm, Thủy Tinh, Gò Địa, Gò Nguyệt. Ngoài ra còn có vùng bình nguyên Hỏa Tinh đều có ý nghĩa trong việc xem bói.

    Gò Thổ Tinh nằm ở vị trí gốc ngón giữa, ngay dưới đốt thứ hai của ngón tay này. Trong chiêm tinh học, Thổ tinh được xem là hành tinh đại diện cho sự ổn định, kỷ luật, trách nhiệm và tính thực tế. Gò Thổ Tinh cũng mang ý nghĩa trái ngược với gò Mộc Tinh. Nên khi xem bói gò Thổ Tinh có thể đánh giá về tính cách, tính nhân văn, các kiến thức về văn học hay triết học…

    Gò Thổ Tinh là gì?
    Gò Thổ Tinh là gì?

    Các dạng gò thổ tinh và ý nghĩa của chúng

    • Tính cách: Người có gò Thổ Tinh phát triển thường là những người thực tế, có trách nhiệm, kỷ luật và đáng tin cậy. Họ có khả năng tập trung cao, kiên nhẫn và luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu. Họ cũng có xu hướng thận trọng, cẩn thận và không thích mạo hiểm.
    • Sự nghiệp: Gò Thổ Tinh cũng liên quan đến khả năng quản lý tài chính và sự ổn định trong công việc. Những người có gò Thổ Tinh phát triển thường có khả năng quản lý tiền bạc tốt, biết cách tiết kiệm và đầu tư thông minh. Họ cũng có xu hướng lựa chọn những công việc ổn định, có thu nhập đều đặn và ít rủi ro.
    • Tình cảm: Trong tình yêu, họ là những người chung thủy, chân thành và đáng tin cậy. Họ tìm kiếm một mối quan hệ ổn định, lâu dài và dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau.
    • Gò Thổ Tinh cao và đầy đặn: Thể hiện một người có tinh thần trách nhiệm cao, kiên định, có khả năng lãnh đạo và quản lý tốt. Họ thường thành công trong sự nghiệp và có cuộc sống ổn định.
    • Gò Thổ Tinh thấp và bằng phẳng: Cho thấy một người có thể thiếu kiên nhẫn, dễ nản lòng và không thích sự ràng buộc. Họ có thể gặp khó khăn trong việc duy trì sự ổn định trong công việc và các mối quan hệ.
    • Gò Thổ Tinh có nhiều đường vân: Thể hiện một người có nội tâm phức tạp, nhiều suy tư và lo lắng. Họ có thể nhạy cảm và dễ bị tổn thương

    Các dấu hiệu trên vòng Thổ Tinh

    1. Có chữ thập, dấu cộng, chữ X

    Nếu có 1 trong 3 dấu hiệu trên ở gò Thổ Tinh thì người này thường đam mê khoa học huyền bí, tin vào những điều tâm linh. Họ có thông minh, có tài, cởi mở, có thể gặt hái được thành công, tuy nhiên cần cẩn thận vì dễ bị hao tài tốn của.

    2. Gò dạng hình lưới

    Nếu trên gò này có nhiều đường chồng chéo, ngang dọc cắt nhau như những hình lưới thì bản mệnh sẽ gặp nhiều chuyện đau buồn, bất hạnh trong cuộc đời. Họ cũng thường bỏ lỡ nhiều vận may của mình, sự nghiệp không có gì nổi trội.

     

    3. Có nhiều đường chỉ

    Gò Thổ Tinh có một hoặc nhiều đường thẳng đi lên thì chủ nhân luôn gặp may mắn, thành công, hạnh phúc trong cuộc sống.

    Ngược lại, nếu ở đây xuất hiện nhiều đường ngang thì họ hay gặp phải chuyện u buồn, cuộc sống không được thảnh thơi như ý muốn. Thậm chí trong vài trường hợp nghiêm trọng, bản mệnh có xu hướng trầm cảm, thậm chí là nghĩ quẩn.

    4. Có nhiều chấm nhỏ

    Cuộc sống của người này có nhiều rủi ro đến bất ngờ, vì vậy làm việc gì cũng cần tỉ mỉ, thận trọng hơn nữa, nếu không cẩn thận thì có thể mắc phải những tai họa không đáng có.

    Các dấu hiệu trên vòng Thổ Tinh
    Các dấu hiệu trên vòng Thổ Tinh

    5. Có hình ngôi sao

    Đây là dấu hiệu xấu trên gò Thổ Tinh. Người này thường gặp phải nhiều rủi ro trong cuộc sống, dễ mắc bệnh khó chữa hoặc bị tai nạn bất ngờ.

    6. Có hình tam giác

    Người có sức khoẻ tốt nhưng khá mê tín, nhiều khi có những suy nghĩ bi quan về cuộc đời, không đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống.

    7. Có vân đảo

    Chủ nhân dễ có những tư tưởng bất chính, cần phải kiềm chế bản thân nếu không dễ có những hành động tội lỗi, gây hại cho người khác.

    8. Có đường chỉ tay chạy lên từ đường Vận mệnh

    Người này sống có trách nhiệm, có bản lĩnh, có tài năng nên có khả năng xoay chuyển vận mệnh của mình, có thể gặt hái thành công vang dội từ hai bàn tay trắng.

    9. Có một đường chỉ nhỏ ngoằn ngoèo chạy vào

    Bản mệnh thường có những suy nghĩ thiếu thực tế, thích chạy theo những điều xa vời. Nếu là phụ nữ thì thường hay nghĩ vu vơ, tiêu cực.

    Mặc dù gò Thổ Tinh có thể cung cấp một số thông tin về tính cách và tiềm năng của một người, nhưng nó không thể quyết định hoàn toàn vận mệnh của họ. Vận mệnh của mỗi người phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả sự nỗ lực, quyết tâm và may mắn.

    Nếu bạn có gò Thổ Tinh phát triển, hãy phát huy những điểm mạnh của mình như tính kỷ luật, trách nhiệm và khả năng quản lý tài chính. Nếu gò Thổ Tinh của bạn không rõ ràng, đừng lo lắng, bạn vẫn có thể đạt được thành công bằng cách rèn luyện những phẩm chất này.

    Lượt xem: 5

    được xem nhiều nhất

    cùng chuyên mục

    kết nối với chúng tôi

    Bài viết gần đây

    nhận tin mới

    Theo dõi bản tin của chúng tôi để biết tin tức mới nhất, bài đăng trên blog. Hãy luôn cập nhật!

    chuyên mục

    Liên hệ quảng cáo